Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Điểm danh 5 loại nước ép làm trắng da cực nhanh mà ít người biết

Bạn có muốn da khỏe và trắng lên đến từng tế bào? Bổ sung ngay 5 loại nước ép thiên nhiên dưới đây để sớm có làn da trắng hồng như mong muốn nhé!

Nhận thấy nhiều phản hồi tích cực của nhiều chị em trên các nhóm làm đẹp, Đẳng Cấp Phái Đẹp phải lưu lại và chia sẻ ngay với các chị em 5 loại nước ép củ quả dùng để uống hoặc đắp mặt giúp da trắng khỏe tự nhiên chỉ sau một thời gian áp dụng thường xuyên đấy.

Nước ép củ đậu 


Các chị em thường dùng củ đậu như 1 loại thực phẩm mà không biết rằng loại thực phẩm rẻ tiền này cũng có thể giúp chúng ta làm đẹp vô cùng hiệu quả, vừa tiết kiệm lại rất an toàn.

5 loại nước ép làm trắng da

Nước ép củ đậu mang lại sự mịn màng, tươi sáng cho làn da.


Trong củ đậu có chứa nhiều vitamin B1 và vitamin C và chứa đến 80-90% nước, từ đó giúp làm trắng da đồng thời bổ sung thêm độ ẩm cho da. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn.

Cách làm nước ép củ đậu cho da thanh mát và trắng nõn nà:
  • Lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu sau đó cho ra bát rồi dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt trong vòng 15 phút. Rửa lại bằng nước sạch.

  • Mỗi tuần áp dụng mặt nạ chăm sóc da này 2 lần sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nước cốt chanh giúp làm trắng da cực nhanh


Chanh cũng là loại trái cây quen thuộc giúp chúng ta giải khát và làm đẹp da hiệu quả. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho da, loại bỏ tế bào chết vào làm giảm hắc tố trong da.

5 loại nước ép làm trắng da

Nước cốt chanh không chỉ giúp làm sáng da mà còn có tác dụng trị nám và tàn nhang hiệu quả.


Còn công thức nào đơn giản hơn nước cốt chanh nữa:
  • Bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh thoa lên da khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng đê trị nám và tàng nhanh hiệu quả.

Nước ép cà rốt


Cà rốt là loại củ quen thuộc, không chỉ là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng mà chúng ta còn có thể tận dụng nước ép cà rốt để làm đẹp một cách hiệu quả. Đặc biệt trong cà rốt có chứa lượng lớn beta- carotene, vitamin B, kali, canxi, coban và những khoáng chất bổ dưỡng khác nên đặc biệt tốt cho những người có làn da xỉn màu, thô ráp.

5 loại nước ép làm trắng da

Nước ép cà rốt chống lão hóa và cải thiện làn da sạm màu rất nhanh chóng.


Chỉ cần 500ml nước ép cà rốt mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện làn da sạm màu, chống lão hóa da, mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ.

Nước ép cà chua giúp da trắng hồng khoẻ khoắn


Thêm một loại nước ép rẻ tiền giúp chúng ta làm đẹp nữa đó chính là cà chua. Cà chua cung cấp một lượng lớn vitamin cho cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống ung thư.

Chăm sóc da với nước ép cà chua như thế nào:
  • Bạn có thể thoa nước ép cà chua lên mặt để làm trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông hoặc nếu muốn giảm cân bạn chỉ cần uống 1 ly nước ép cà chua 30 phút trước bữa ăn để tăng cường quá trình tiêu hóa, tránh được việc đọng mỡ thừa trong cơ thể đồng thời giúp da trắng đẹp mịn màng.

5 loại nước ép làm trắng da

Đừng bỏ qua nước ép cà chua nếu muốn da sáng khỏe từ bên trong.



Nước ép khoai tây


5 loại nước ép làm trắng da

Giống như nước chanh, khoai tây có tính tẩy nhẹ.


Sử dụng nước ép khoai tây hay nghiền khoai tây thoa, đắp lên mặt sẽ giúp màu sắc da trắng sáng và bóng mượt hơn.

Chúc bạn có được làn da mịn màng với những bí quyết làm đẹp này của Đẳng Cấp Phái Đẹp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét