Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2018

Cẩm nang chăm sóc da nhờn “chuẩn không cần chỉnh” cho bạn gái

Ngay từ hôm nay, các chị em đã có thể “nói không” với làn da bóng dầu, nổi mụn với cẩm nang chăm sóc da nhờn đúng chuẩn mà Đẳng Cấp Phái Đẹp tổng hợp và chia sẻ dưới đây.

Một trong những lý do khiến các chị em da nhờn cảm thấy khổ sở và thiếu tự tin chính là do không biết chăm sóc da nhờn đúng cách. Muốn đối phó với làn da nhờn để kiểm soát dầu tốt, đẹp mịn màng và không nổi mụn, hãy bắt đầu lại từng bước chăm sóc da nhờn chuẩn từ những khâu cơ bản nhất dưới đây.

  1. Da nhờn cần được làm sạch đúng cách




Để đảm bảo luôn khô thoáng, da nhờ cần được làm sạch thường xuyên. Bạn nên rửa mặt với sữa rửa mặt 2 lần mỗi ngày sẽ giúp lấy đi lượng dầu lưu lại trên da.

Cẩm nang chăm sóc da nhờn “chuẩn không cần chỉnh” cho bạn gái

Rửa mặt 2 lần 1 ngày để đảm bảo cho da nhờn luôn thoáng sạch.


Tuy nhiên, bạn cũng không nên rửa mặt quá nhiều lần bởi sẽ làm da mất đi lượng dầu cần thiết và gây kích ứng da tiết dầu nhiều hơn. Chỉ nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày với sữa rửa mặt là đủ rồi nhé.

Ngoài ra, khi rửa mặt chăm sóc da nhờn thì nên massage nhẹ nhàng, đừng chà xát mạnh sẽ khiến da bị kích ứng.

  1. Hạn chế dùng sửa rửa mặt có chất kiềm mạnh




Chị em da nhờn thì nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt, tuy nhiên nên lựa chọn sản phẩm phù hợp và dành riêng cho da nhờn. Hạn chế dùng các loại sữa rửa mặt chứa chất kiềm mạnh vì chúng sẽ làm mất đi lượng dầu tự nhiên, khiến da khô và thô ráp.

Cẩm nang chăm sóc da nhờn “chuẩn không cần chỉnh” cho bạn gái

 Acid salicylic trong sữa rửa mặt sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, tẩy sạch đi mọi bã nhờn, bụi bẩn. 




  1. Năng dùng mặt nạ đắp mặt




Đừng nghĩ rằng da nhờn thì không nên đắp mặt nạ. Làn da nào cũng cần được bổ sung dinh dưỡng một cách đầy đủ, ngoài chế độ ăn uống thì đắp mặt nạ là điều cần thiết giúp da mịn màng, khỏe đẹp. Đắp mặt nạ sẽ giúp làn da loại bỏ các chất bẩn và cặn bã nằm sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe và đẹp hơn.

Một tuần chị em nên đắp mặt nạ 2 lần để chăm sóc da tốt nhất.

Cẩm nang chăm sóc da nhờn “chuẩn không cần chỉnh” cho bạn gái

Chịu khó đắp mặt nạ thường xuyên để giúp da khỏe đẹp mịn màng các chị em nhé.




  1. Đừng quên sử dụng kem dưỡng da và kem chống nắng




Một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da nhờn tiết nhiều dầu hơn là do ánh nắng tác động trực tiếp.

Bạn nên dùng kem dưỡng da có chứa AHAs để chăm sóc da nhờn hàng ngày. Loại kem dưỡng da này có tác dụng kích thích quá trình sản sinh axit hyaluronic và collagen cho làn da, từ đó ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả, giúp cho da căng mịn hơn.

Cẩm nang chăm sóc da nhờn “chuẩn không cần chỉnh” cho bạn gái

Chị em nào có làn da nhờn càng năng phải dùng kem dưỡng da và kem chống nắng.


Đẳng Cấp Phái Đẹp hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tự tin hơn với nhan sắc của mình. Ngoài ra, các bạn cũng nên cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn làm đẹp và các loại mỹ phẩm làm đẹp da mà Đẳng Cấp Phái Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét