Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Chuyên gia giải đáp thuốc chống nắng có an toàn không?

Hiện nay thuốc chống nắng được biết tới là giải pháp hoàn hảo bảo vệ toàn thân trước sự xâm hại của ánh nắng. Nhưng liệu phương án này có thực sự an toàn với người sử dụng? Cùng lắng nghe giải đáp của các chuyên gia Đẳng Cấp Phái Đẹp để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

Em năm nay 18 tuổi mới bắt đầu sử dụng kem chống nắng nhưng mà tự dưng thấy da bị nổi mẩn đỏ nên em đang sợ là dị ứng kem. Em đã ngưng kem và được mấy người bảo nên dùng thuốc viên uống chống nắng. Nhưng em không rõ là dùng loại này thì có bảo vệ được da của mình trước ánh nắng thật không ạ và có an toàn không? Mong nhận được tư vấn ạ.

( Thu Trang, Cầu Giấy, Hà Nội)

 

Thuốc chống nắng có an toàn không


Làn da nhạy cảm không thể thoa kem chống nắng


 

Chào Thu Trang,

Đầu tiên Đẳng Cấp Phái Đẹp cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn của mình với chúng tôi. Một điều đặc biệt đáng tuyên dương ở em chính là em đã có ý thức bảo vệ làn da trước sự xâm hại từ tia UV trong ánh nắng mặt trời rất sớm – không phải ai cũng làm được điều này.
Có thể em cũng biết tia cực tím trong ánh mặt trời chính là nguyên nhân số một hủy hoại, khiến làn da bị hư tổn, phá vỡ cấu trúc da và khiến làn da nhanh bị lão hóa, già và chảy sệ.

Thuốc chống nắng có an toàn không


Ánh nắng mặt trời khiến làn da bị tổn thương nhanh lão hóa


 

Trong trường hợp làn da của em nhạy cảm, không sử dụng được kem chống nắng thì dùng thuốc chống là điều hết sức cần thiết. Viên uống chống nắng là một dạng thực phẩm chức năng, chiết xuất chính từ thiên nhiên như dương xỉ, các loại quả mọng ( dâu tây, việt quất…) nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng em nhé.

Viên uống chống nắng có tác dụng chính là chống lại quá trình oxy hóa, tăng cường sức đề kháng và dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Từ đó đảm bảo chống nắng toàn thân, khắc phục thêm nhược điểm chỉ bảo vệ 1 số vùng đã thoa kem chống nắng.

 

Thuốc chống nắng có an toàn không


Viên uống chống nắng Be Max The Sun được rất nhiều bạn gái yêu thích hiện nay


 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc viên uống chống nắng của Nhật Bản, Úc, Mỹ, Đức… Tùy vào điều kiện và nhu cầu em có thể tìm kiếm sản phẩm phù hợp với mình nhé. Nhưng em có thể tham khảo sản phẩm thuốc chống nắng Be-Max The Sun rất được chị em yêu thích, đặc biệt phụ nữ Nhật Bản sử dụng trong nhiều năm nay.


Chúc em sẽ có làn da luôn đẹp và khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét