Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Bạn đã hiểu rõ về thuốc mọc lông mi Revitalash Advanced của Mỹ?

Revitalash Advanced là sản phẩm dưỡng mọc dài mi chưa bao giờ hết “hot” trong giới làm đẹp. Revitalash Advanced có khả năng kích thích mi mọc dày và dài để trở nên quyến rũ hơn chỉ từ 3 tuần sử dụng. Tuy nhiên, bạn đã thực sự hiểu rõ về thuốc mọc lông mi Revitalash Advanced của Mỹ này chưa?

Đồng ý rằng bất cứ người phụ nữ nào chắc chắn cũng sẽ mong muốn được sở hữu một làn mi dày và cong để đôi mắt trở nên có hồn hơn. Do đó, không ít chị em đã thử đủ mọi cách để dưỡng, chăm sóc mi mọc dài và dày.

Ngoài các biện pháp như cấy mi, nối mi, bôi dầu dừa, dầu ô liu lên mi,… thì sử dụng thuốc mọc lông mi Revitalash Advanced cũng là lựa chọn hàng đầu của các phái đẹp để có một làn mi đẹp như ao ước. Vậy đâu là lý do khiến loại thuốc mọc mi dưới dạng serum mang tên Revitalash Advanced được ưa chuộng đến vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

thuốc mọc lông mi Revitalash Advanced của Mỹ


Revitalash Advanced có khả năng kích thích mi mọc dày và dài hơn chỉ sau 3 tuần


 

Tác dụng của thuốc mọc lông mi Revitalash Advance

Revitalash Advance là sản phẩm thuốc mọc lông mi cao cấp được sản xuất bởi Công ty Athena Cosmetic của Mỹ. Serum đặc biệt này là thành quả nghiên cứu suốt 4 năm của Tiến sĩ Brinkenhoff và các cộng sự tại phòng thí nghiệm của Athena.

Revitalash Advance được bào chế và sản xuất theo công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ.  Tiến sĩ Brinkenhoff và các chuyên gia sản xuất mỹ phẩm tại Athena chỉ sử dụng những nguyên liệu tự nhiên đã được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất cho “đứa con tinh thần” của mình.

Revitalash Advance đã được tổ chức FDA kiểm tra và chứng nhận hiệu quả, có thể mang đến hàng mi dày khỏe và cong vút bất ngờ cho các phái đẹp chỉ sau 3 tuần sử dụng. Các thành phần chính của Revitalash Advance gồm có:

– Axit béo, Saw Palmetto và sterol thực vật sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng nuôi dưỡng từng sợi mi chắc khỏe và bóng mượt, đồng thời kích thích mi mọc nhanh hơn, ngăn chặn việc gãy rụng mi.

– Các axit amin, Wheat Protein và peptide có khả năng giúp lông mi mềm mại. tạo lớp màng bảo vệ hàng mi, ngăn ngừa tác hại của bụi bẩn và nắng, gió.

– Tinh chất trà xanh có trong sản phẩm đảm nhiệm vai trò dưỡng ẩm, làm mềm mịn mi, ngăn ngừa tình trạng gãy mi khi chuốt mascara hay sử dụng các dụng cụ bấm mi. Ngoài ra, trà xanh còn làm mi đen nhánh, giúp đôi mắt trông long lanh hơn.

–Swertia Japonica và Nhân sâm sẽ phuc hồi và tái tạo mi, giúp mi khỏe hơn, không còn gãy rụng.

 

thuốc mọc lông mi Revitalash Advanced của Mỹ


Hiệu quả sau 16 tuần sử dụng Revitalash Advanced


 

Mua thuốc mọc lông mi Revitalash Advance ở đâu?

Với hiệu quả được kiểm chứng trên hơn 90% người sử dụng, Revitalash Advanced là thuốc làm dài mi an toàn tuyệt đối, không kích ứng, không gây hại cho mắt, giúp các chị em nhanh chóng sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo một cách tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Hiện nay, thật dễ dàng để bạn có thể tìm mua sản phẩm Revitalash chính hãng tại Đẳng Cấp Phái Đẹp với giá 1.350.000 VNĐ cho một lọ Revitalash Advanced 2ml.

Đẳng Cấp Phái Đẹp là cơ sở phân phối chính hãng và độc quyền các sản phẩm Revitalash tại Việt Nam. Khi mua hàng tại Đẳng Cấp Phái Đẹp, các quý khách hàng không chỉ nhận được nhiều ưu đãi về giá, quà tặng đi kèm, sự chu đáo tận tâm của đội ngũ nhân viên mà còn được yên tâm về chất lượng sản phẩm với tem chống hàng giả, tem chính hãng của hãng, cùng tem SMS xác nhận hàng chính hãng.

Như vậy là bạn đã nắm rõ tác dụng cũng như địa chỉ mua sản phẩm thuốc mọc lông mi Revitalash Advanced chính hãng, uy tín. Nếu bạn cũng đang có mong muốn mỗi sáng thức dậy được ngắm nhìn đôi mắt đầy quyến rũ của mình trong gương với làn mi dày, dài và cong vút thì đừng quên dưỡng mi hàng ngày với serum Revitalash Advanced nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét