Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

3 lý do bạn nên sử dụng kem xoá nhăn vùng mắt Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream ngay hôm nay

Mắt là vùng da rất mỏng manh, nhạy cảm, là nơi rất dễ nhận thấy những vấn đề lão hóa da như nếp nhăn, chảy xệ, thâm quầng...Hiện nay, với sự tiến bộ của nền y học hiện đại, kem chống lão hóa vùng mắt ra đời để xua tan nỗi lo lắng về những "vết chân chim" của các chị em. Kem trẻ hóa vùng mắt Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream là một trong những sản phẩm nổi bật nhất hiện nay. Bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ những lý do vì sao Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream là dòng kem trẻ hóa da vùng mắt được phụ nữ trên khắp thế giới ưa chuộng.

Những lý do nên dùng kem trẻ hóa vùng mắt Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream.



1/ Kem dưỡng mắt Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream là sản phẩm của thương hiệu Swissline nổi tiếng.


Swissline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, thường được sử dụng khá nhiều tại các trung tâm thẩm mỹ trên thế giới vì chúng mang lại hiệu quả rất tốt cho người dùng. Được thành lập vào những năm 90 bởi Michael Massalsky. Đây là người rất nổi tiếng khi điều hành thành công viện nghiên cứu Laprairie danh giá thế giới.

Swissline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.


Những sản phẩm của Swissline thường có tính đột phá và chất lượng cao do có sự kết hợp giữa trị liệu y học cổ điển dựa vào sự thuần khiết từ thiên nhiên và nền công nghệ sinh học hiện đại.

Swissline nổi bật với các dòng sản phẩm về chống lão hóa. Những dòng chăm sóc da của hãng luôn được đánh giá cao. Đặc biệt dòng kem dưỡng da mắt Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream là một trong những sản phẩm thuộc top đầu của Swissline. Bằng chứng là có rất nhiều phụ nữ trên thế giới tin tưởng và lựa chọn sử dụng kể từ khi sản phẩm xuất hiện trên thị trường. Cho đến ngày, Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream vẫn là dòng kem dưỡng da vùng mắt bán chạy nhất.

Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream là một trong những sản phẩm thuộc top đầu của Swissline.



2/ Kem trẻ hóa da vùng mắt Swissline Cell Shock Age IntelligenceTM Youth-Inducing Eye Cream sở hữu công nghệ đột phá tế bào gốc độc quyền.


Công nghệ đột phá tế bào gốc gồm Cellactel II Complex + Madecassoside, có tác dụng cung cấp dưỡng chất thiết yếu, giúp cho các tế bào bảo tồn năng lượng và chuyển hóa hiệu quả hơn. Từ đó giúp tái sinh làn da cấp tốc, làm cho da tự phục hồi da và loại bỏ các vấn đề gây hại đến vùng da mắt.

Công nghệ đột phá tế bào gốc giúp loại bỏ các vấn đề gây hại vùng da mắt.


Công nghệ Bio-Mimetic Growth Factors và Stem Cell Technology trong sản phẩm giúp cải thiện rõ rệt các nếp nhăn ở vùng da quanh mắt. Công nghệ này giúp cho sự tổng hợp tế bào da mới diễn ra, thúc đẩy sản xuất collagen để làm phẳng các nếp nhăn, săn chắc vùng cơ mắt bị chảy xệ. Đặc biệt, phân tử Rab27a trong sản phẩm mang đến hiệu quả ức chế hoạt động của chất melanin, làm cho vết thâm quầng dưới mắt biến mất.

Không thể không nhắc đến thành phần hesperidin (3% EyelissTM chống các vấn đề về bọng mắt và túi mỡ) có tác dụng làm giảm tính rò rỉ mao mạch gây xuất huyết tạo thâm quầng mắt, làm giảm hiện tượng viêm, sưng liên quan đến việc thiếu lưu thông bạch huyết. Từ đó giúp loại bỏ hiện tượng sưng vùng bọng mắt.

Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream giúp loại bỏ hiện tượng bọng mắt, thâm quầng.



3/ Giảm nếp nhăn, bọng mắt, thâm quầng chỉ sau 60 ngày sử dụng.


Nhờ những công nghệ độc quyền mà kem trẻ hóa da vùng mắt Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye khắc phục nhanh chóng những vấn đề lão hóa da vùng mắt, giúp làm phẳng các vết nhăn, săn chắc cơ vùng mắt, tránh chảy xệ, loại bỏ tình trạng bọng mắt, thâm quầng...

Hiện nay, Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye là sản phẩm kem dưỡng da mắt hàng đầu trên thế giới, mở ra một kỷ nguyên làm đẹp mới cho phụ nữ ở khắp nơi, trong đó có Việt Nam. Những ai đã từng sử dụng sản phẩm này đều cho phản hồi rất tích cực và trở thành fan lâu năm của kem dưỡng da mắt Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye.

Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye là kem dưỡng da mắt hàng đầu trên thế giới.


Hiện nay, Đẳng Cấp Phái Đẹp được biết tới là địa chỉ phân phối các sản phẩm làm đẹp chính hãng, đặc biệt là các sản phẩm từ thương hiệu Swissline nổi tiếng. Vì vậy, nếu muốn có sản phẩm kem trẻ hóa da vùng mắt Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye  hàng chính hãng bạn nên tham khảo tại địa chỉ này nhé.

Gọi ngay 08888 45 999 để mua hàng và được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét