Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Cách chọn kem chống nhăn vùng mắt hiệu quả

Vào một ngày khi bạn soi gương và chợt thấy vùng da quanh mắt của mình có quầng thâm, khóe mắt xuất hiện dấu chân chim trông rất mệt mỏi, thiếu sức sống và già hơn rất nhiều. Đây là lúc bạn nên quan tâm, chăm sóc vùng da quanh mắt mình hơn. Bạn có thể sử dụng mặt nạ mắt hoặc kem chống nhăn vùng mắt để hạn chế lại tình trạng lão hóa. Vì da vùng mắt rất mỏng và nhạy cảm nên việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da vùng mắt rất quan trọng. Bài viết sau đây, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn lựa chọn được sản phẩm dưỡng da vùng mắt chất lượng và an toàn.

kem chống nhăn vùng mắt, swissline-cell-shock-youth-inducing-eye-cream

Chọn kem chống nhăn vùng mắt sao cho hiệu quả.



Chú ý đến những thành phần có trong sản phẩm kem chống nhăn vùng mắt.


- Các loại kem trị nhăn vùng mắt thường chia ra hai loại là ban đêm và ban ngày. Dù bạn lựa chọn sản phẩm nào thì điều quan trọng là nên quan tâm đến thành phần của nó. Trong thành phần của các loại kem chống nhăn vùng mắt thường có collagen giúp bổ sung và trẻ hóa làn da.

- Nên chọn những sản phẩm kem chống nhăn vùng mắt có thành phần từ thiên nhiên, có nhiều vitamin E, A, C, K và các dưỡng chất.

- Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Các loại kem chống nhăn vùng mắt từ những thương hiệu uy tín, nổi tiếng, được nhiều người tin tưởng sử dụng.

- Một loại kem chống nhăn vùng mắt tốt là sản phẩm đó phải cung cấp được độ ẩm cho da để cải thiện được những nếp nhăn ở vùng mắt. Ngoài ra sản phẩm đó còn giúp tái tạo lại tế bào da mới, thay thế cho các tế bào da chết, da lão hóa, giúp da vùng mắt căng sáng hơn.

kem chống nhăn vùng mắt, swissline-cell-shock-youth-inducing-eye-cream

Kem chống nhăn vùng mắt tốt sẽ cung cấp độ âm cho da, tái tạo tế bào mới.



Cách sử dụng kem chống nhăn vùng mắt đạt hiệu quả cao.


Tuy rằng việc bôi kem lên vùng da mắt khá đơn giản nhưng nếu bạn không làm đúng cách có thể làm tình trạng da mắt xấu hơn. Sau đây chúng tôi xin gợi ý cho bạn cách thoa kem cho vùng da mắt đúng cách.

Da vùng mắt rất mỏng và nhạy cảm, nên khi thoa kem bạ không nên thoa quá mạnh tay.  Điều này sẽ làm gia tăng áp lực lên vùng da mắt, khiến cho các cơ xung quanh mắt bị dãn hơn, da mắt bị chùng nhão.

kem chống nhăn vùng mắt, swissline-cell-shock-youth-inducing-eye-cream

Khi thoa kem chống nhăn mắt không nên thoa quá mạnh tay.


Khi thoa kem chống nhăn vùng mắt, bạn nên dùng ngón áp út để thoa. Sau đó bạn vỗ nhẹ từ ngoài đuôi mắt vào trong, rồi lan dần ra ngoài. Nên tránh miết tay vào da mắt nhé.

Không nên thoa kem quá sát mí mắt, nên có khoảng cách khoảng 1 mm, nếu không kem sẽ dễ dính vào trong mắt

Đối với phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ ngoài 30, bạn nên sử dụng kem chống nhăn vùng mắt để giảm nếp nhăn.

kem chống nhăn vùng mắt, swissline-cell-shock-youth-inducing-eye-cream

Phụ nữ ngoài 30 nên dùng kem chống nhăn mắt để giảm nếp nhăn.



Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream


Trong thị trường làm đẹp hiện nay, Kem Trẻ Hóa Da Vùng Mắt Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream là sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng, được xem là bí quyết lấy lại tuổi thanh xuân cho làn da vùng mắt của nhiều phụ nữ.

Kem trẻ hóa da vùng mắt Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream là sản phẩm nổi tiếng thuộc dòng Cell Shock - Thương hiệu mỹ phẩm Swissline đến từ Thụy Sỹ. Dòng sản phẩm Cell Shock nổi tiếng với công nghệ sinh học “đột phá tế bào gốc Cellactel II”. Công nghệ này có khả năng kích thích tái sinh tế bào trẻ, tái thiết lập cấu trúc collagen và elastin bên dưới da để hồi sinh làn da lão hoá.

kem chống nhăn vùng mắt, swissline-cell-shock-youth-inducing-eye-cream

Kem Trẻ Hóa Da Vùng Mắt Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream là sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay.


Bạn hãy cho mình cơ hội thử nghiệm kem trẻ hóa da vùng mắt Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream ngay hôm nay!

Gọi 08888 45 999 để mua hàng chính hãng và được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét