Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra









Heliocare Oral Ultra đã được nghiên cứu rộng rãi về độ an toàn và hiệu quả. Thành phần chính, Fernblock® (chiết xuất dương xỉ Polypodium leucotomos – PLE) có đặc tính chống oxi hóa tuyệt vời có khả năng giảm các gốc tự do đến 50%, ngăn ngừa tăng sắc tố tiến triển do các tia UV. Có tác dụng bảo vệ da toàn bộ cơ thể, tăng sự đề kháng của da đối với phỏng nắng lên đến 300%. Sự bảo vệ của Fernblock® cũng làm chậm lão hóa da đến 55% nhờ sự ức chế thoái hóa collagen do tia UVA.

Được tăng cường lycopene, lutein, vitamin C và vitamin E, sản phẩm Heliocare Oral Ultra được tăng cường khả năng chống oxi hóa, có tác dụng bảo vệ mắt khỏi tác hại do tia UV.

vien-uong-chong-nang-heliocare-oral-ultra

Quy cách: 30 viên nang


Hàm lượng: Polypodium leucotomos extraction (PLE) 480 mg, vitamin C & E, Lycopene, Lutein.

Công dụng:





  • 1. Sản phẩm nổi bật với công nghệ chống nắng Fernblock được chiết xuất từ dương xỉ Polypodium leucotomos mang tới những tác dụng sau:




    • Tiêu diệt các gốc tự do và làm giảm sự phát triển của sắc tố da.




    • Tăng sức đề kháng cho da chống cháy nắng lên gấp 3 lần




    • Bảo vệ và sửa chữa DNA hư hại gây ra bởi tia UV.




    • Bảo vệ nguyên bào sợi trong da và nâng cao hoạt động của collagen và elastin, đem đến một làn da săn chắc hơn và ẩm mượt hơn.




    • Tăng 66% độ săn chắc da -> giảm sự hình thành nếp nhăn và se khít lỗ chân lông




    • Giảm 60% gốc oxi tự do -> ngăn ngừa lão hóa




    • Giảm 55% sự thoái biến collagen -> ngăn ngừa lão hóa



    2. Được tăng cường lycopene, lutein, vitamin C và vitamin E, sản phẩm Heliocare Oral Ultra được tăng cường khả năng chống oxi hóa, có tác dụng bảo vệ mắt khỏi tác hại do tia UV.


    3. Bảo vệ toàn bộ cơ thể bạn: vì dạng bào chế là viên uống nên được hấp thu và phân bố đều trong cơ thể, nhờ vậy Heliocare có thể bảo vệ tất cả các vùng da trên cơ thể bạn.


    4. Heliocare Oral đã được nghiên cứu rộng rãi tại Trường Đại học Y Harvard trong hơn 12 năm bởi các nhà khoa học nổi tiếng. Ngoài ra, những phát hiện này được công bố trên tạp chí y khoa, bao gồm các tạp chí hàng đầu cho da liễu hàng đầu - Tạp chí của Viện Da liễu Mỹ. Tại Singapore, sản phẩm này cũng được phân loại theo HSA là một bổ sung sức khỏe và khuyến cáo rộng rãi bởi các bác sĩ nói chung và bác sĩ da liễu nói riêng.


    5. Chiết xuất Polypodium leucotomos có trong Heliocare đã được sử dụng một cách an toàn trên thị trường trong hơn 20 năm ở châu Âu mà không có bất kỳ tác dụng phụ được báo cáo hoặc gây tăng cân cho người sử dụng. Nó cũng không độc hại, không chứa i-ốt, cholesterol, hoặc kích thích tố.


    vie uong chong nang oral ultra


    6. Heliocare rất thích hợp với:




    • Hoạt động ngoài trời: dã ngoại, tắm biển, bơi lội…




    • Da nhạy cảm, da mụn




    • Cơ địa dị ứng với kem chống nắng




    • Bệnh nhân đang sử dụng các thủ thuật thẩm mỹ chăm sóc da (lột, laser, microdermabrasion…)




    • Nam giới, vận động viên thể thao, những ngƣời hay làm việc ngoài trời








HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


Uống 30 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng. Uống 1 viên mỗi ngày khi tiếp xúc ánh nắng hàng ngày (chống nắng bình thường). Uống 2 viên mỗi ngày khi tiếp xúc với ánh nắng gắt (chống nắng tăng cường) – 1 viên vào buổi sáng, 1 viên vào giữa ngày (3 tiếng sau liều đầu tiên).

vien-uong-chong-nang-heliocare-2-jpg-1500455048-19072017160408

THÀNH PHẦN


P.leucotomos, Lutein, Vitamin C (L-ascorbic acid), Lycopene, Vitamin E (DL-alpha-tocopheryl acetate). Capsule: Gelatin. Colours: Red Iron Oxide (E-172), Yellow Iron Oxide (E-172), Titaniium Dioxide (E-171), Indigotine-FD&C Blue2 (E132).

Mách nhỏ: 




  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.




  • Khi sử dụng Heliocare, bạn vẫn nên sử dụng kèm kem chống nắng để đạt được hiệu quả tối ưu.




  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú cần sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng viên uống chống nắng Heliocare









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét